Dataset statistics
| Number of variables | 6 |
|---|---|
| Number of observations | 220 |
| Missing cells | 123 |
| Missing cells (%) | 9.3% |
| Total size in memory | 10.4 KiB |
| Average record size in memory | 48.6 B |
Variable types
| Categorical | 6 |
|---|
จังหวัด has a high cardinality: 92 distinct values | High cardinality |
ประเด็นนโยบายสำคัญ has a high cardinality: 52 distinct values | High cardinality |
ที่มา has 4 (1.8%) missing values | Missing |
ประเด็นย่อย has 119 (54.1%) missing values | Missing |
จังหวัด is uniformly distributed | Uniform |
Reproduction
| Analysis started | 2025-12-15 10:08:38.560274 |
|---|---|
| Analysis finished | 2025-12-15 10:08:38.785452 |
| Duration | 0.23 seconds |
| Software version | pandas-profiling v3.1.0 |
| Download configuration | config.json |
ปี
Categorical
| Distinct | 5 |
|---|---|
| Distinct (%) | 2.3% |
| Missing | 0 |
| Missing (%) | 0.0% |
| Memory size | 1.8 KiB |
| 2565 | |
|---|---|
| 2568 | |
| 2564 | |
| 2566 | 10 |
| 2567 | 7 |
Length
| Max length | 4 |
|---|---|
| Median length | 4 |
| Mean length | 4 |
| Min length | 4 |
Characters and Unicode
| Total characters | 0 |
|---|---|
| Distinct characters | 0 |
| Distinct categories | 0 ? |
| Distinct scripts | 0 ? |
| Distinct blocks | 0 ? |
The Unicode Standard assigns character properties to each code point, which can be used to analyse textual variables.
Unique
| Unique | 0 ? |
|---|---|
| Unique (%) | 0.0% |
Sample
| 1st row | 2564 |
|---|---|
| 2nd row | 2564 |
| 3rd row | 2564 |
| 4th row | 2564 |
| 5th row | 2564 |
Common Values
| Value | Count | Frequency (%) |
| 2565 | 105 | |
| 2568 | 76 | |
| 2564 | 22 | 10.0% |
| 2566 | 10 | 4.5% |
| 2567 | 7 | 3.2% |
Length
Histogram of lengths of the category
Pie chart
| Value | Count | Frequency (%) |
| 2565 | 105 | |
| 2568 | 76 | |
| 2564 | 22 | 10.0% |
| 2566 | 10 | 4.5% |
| 2567 | 7 | 3.2% |
Most occurring characters
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most occurring categories
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most frequent character per category
Most occurring scripts
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most frequent character per script
Most occurring blocks
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most frequent character per block
| Distinct | 92 |
|---|---|
| Distinct (%) | 41.8% |
| Missing | 0 |
| Missing (%) | 0.0% |
| Memory size | 1.8 KiB |
| นครพนม | 5 |
|---|---|
| ขอนแก่น | 5 |
| มุกดาหาร | 5 |
| จันทบุรี | 5 |
| สระบุรี | 4 |
| Other values (87) |
Length
| Max length | 15 |
|---|---|
| Median length | 8 |
| Mean length | 7.654545455 |
| Min length | 3 |
Characters and Unicode
| Total characters | 0 |
|---|---|
| Distinct characters | 0 |
| Distinct categories | 0 ? |
| Distinct scripts | 0 ? |
| Distinct blocks | 0 ? |
The Unicode Standard assigns character properties to each code point, which can be used to analyse textual variables.
Unique
| Unique | 20 ? |
|---|---|
| Unique (%) | 9.1% |
Sample
| 1st row | กระบี่ |
|---|---|
| 2nd row | ขอนแก่น |
| 3rd row | จันทบุรี |
| 4th row | เชียงราย |
| 5th row | ตาก |
Common Values
| Value | Count | Frequency (%) |
| นครพนม | 5 | 2.3% |
| ขอนแก่น | 5 | 2.3% |
| มุกดาหาร | 5 | 2.3% |
| จันทบุรี | 5 | 2.3% |
| สระบุรี | 4 | 1.8% |
| นครนายก | 4 | 1.8% |
| อุบลราชธานี | 4 | 1.8% |
| เพชรบุรี | 4 | 1.8% |
| ระนอง | 4 | 1.8% |
| นครสวรรค์ | 4 | 1.8% |
| Other values (82) | 176 |
Length
Histogram of lengths of the category
| Value | Count | Frequency (%) |
| สระบุรี | 6 | 2.7% |
| นครพนม | 5 | 2.3% |
| จันทบุรี | 5 | 2.3% |
| สิงห์บุรี | 5 | 2.3% |
| มุกดาหาร | 5 | 2.3% |
| ขอนแก่น | 5 | 2.3% |
| อุดรธานี | 4 | 1.8% |
| พัทลุง | 4 | 1.8% |
| ร้อยเอ็ด | 4 | 1.8% |
| สุราษฎร์ธานี | 4 | 1.8% |
| Other values (66) | 173 |
Most occurring characters
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most occurring categories
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most frequent character per category
Most occurring scripts
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most frequent character per script
Most occurring blocks
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most frequent character per block
| Distinct | 5 |
|---|---|
| Distinct (%) | 2.3% |
| Missing | 4 |
| Missing (%) | 1.8% |
| Memory size | 1.8 KiB |
| แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับปรับปรุง) | |
|---|---|
| นโยบายรัฐบาล | |
| แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (พ.ศ. 2561 - พ.ศ. 2565) | 8 |
| แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับปรับปรุง) | 2 |
| นโยบายรัฐบาล, Konrad Adenauer Stiftung | 1 |
Length
| Max length | 68 |
|---|---|
| Median length | 60 |
| Mean length | 41.30092593 |
| Min length | 12 |
Characters and Unicode
| Total characters | 0 |
|---|---|
| Distinct characters | 0 |
| Distinct categories | 0 ? |
| Distinct scripts | 0 ? |
| Distinct blocks | 0 ? |
The Unicode Standard assigns character properties to each code point, which can be used to analyse textual variables.
Unique
| Unique | 1 ? |
|---|---|
| Unique (%) | 0.5% |
Sample
| 1st row | แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับปรับปรุง) |
|---|---|
| 2nd row | แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับปรับปรุง) |
| 3rd row | แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับปรับปรุง) |
| 4th row | แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับปรับปรุง) |
| 5th row | แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับปรับปรุง) |
Common Values
| Value | Count | Frequency (%) |
| แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับปรับปรุง) | 120 | |
| นโยบายรัฐบาล | 85 | |
| แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (พ.ศ. 2561 - พ.ศ. 2565) | 8 | 3.6% |
| แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับปรับปรุง) | 2 | 0.9% |
| นโยบายรัฐบาล, Konrad Adenauer Stiftung | 1 | 0.5% |
| (Missing) | 4 | 1.8% |
Length
Histogram of lengths of the category
Pie chart
| Value | Count | Frequency (%) |
| แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน | 130 | |
| ฉบับปรับปรุง | 122 | |
| นโยบายรัฐบาล | 86 | |
| พ.ศ | 16 | 4.2% |
| 2565 | 8 | 2.1% |
| 8 | 2.1% | |
| 2561 | 8 | 2.1% |
| stiftung | 1 | 0.3% |
| adenauer | 1 | 0.3% |
| konrad | 1 | 0.3% |
Most occurring characters
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most occurring categories
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most frequent character per category
Most occurring scripts
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most frequent character per script
Most occurring blocks
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most frequent character per block
การดำเนินการ
Categorical
| Distinct | 12 |
|---|---|
| Distinct (%) | 5.5% |
| Missing | 0 |
| Missing (%) | 0.0% |
| Memory size | 1.8 KiB |
| การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ตามรูปแบบจังหวัด HPP ปี 2565 | |
|---|---|
| การขับเคลื่อนข้อเสนอแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานเชิงพื้นที่ของจังหวัดแบบบูรณาการ พ.ศ. 2568 | |
| การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ตามรูปแบบจังหวัด HPP ปี 2564 | |
| การขับเคลื่อนข้อเสนอแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานเชิงพื้นที่ของผู้ว่าราชการจังหวัดแบบบูรณาการ (ผู้ว่า CEO) | 5 |
| การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ของจังหวัดที่มีผลสัมฤทธิ์สูง | 4 |
| Other values (7) |
Length
| Max length | 125 |
|---|---|
| Median length | 69 |
| Mean length | 81.83636364 |
| Min length | 45 |
Characters and Unicode
| Total characters | 0 |
|---|---|
| Distinct characters | 0 |
| Distinct categories | 0 ? |
| Distinct scripts | 0 ? |
| Distinct blocks | 0 ? |
The Unicode Standard assigns character properties to each code point, which can be used to analyse textual variables.
Unique
| Unique | 1 ? |
|---|---|
| Unique (%) | 0.5% |
Sample
| 1st row | การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ตามรูปแบบจังหวัด HPP ปี 2564 |
|---|---|
| 2nd row | การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ตามรูปแบบจังหวัด HPP ปี 2564 |
| 3rd row | การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ตามรูปแบบจังหวัด HPP ปี 2564 |
| 4th row | การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ตามรูปแบบจังหวัด HPP ปี 2564 |
| 5th row | การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ตามรูปแบบจังหวัด HPP ปี 2564 |
Common Values
| Value | Count | Frequency (%) |
| การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ตามรูปแบบจังหวัด HPP ปี 2565 | 100 | |
| การขับเคลื่อนข้อเสนอแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานเชิงพื้นที่ของจังหวัดแบบบูรณาการ พ.ศ. 2568 | 76 | |
| การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ตามรูปแบบจังหวัด HPP ปี 2564 | 20 | 9.1% |
| การขับเคลื่อนข้อเสนอแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานเชิงพื้นที่ของผู้ว่าราชการจังหวัดแบบบูรณาการ (ผู้ว่า CEO) | 5 | 2.3% |
| การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ของจังหวัดที่มีผลสัมฤทธิ์สูง | 4 | 1.8% |
| การขับเคลื่อนแนวทางการบูรณาการแผนและงบประมาณเชิงพื้นที่ของราชการบริหารส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค และส่วนท้องถิ่น | 3 | 1.4% |
| การทดลองปรับปรุงปฏิทินการทำงานเพื่อให้มีการบูรณาการแผนและงบประมาณของราชการบริหารส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค และส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ | 3 | 1.4% |
| การนำร่องและทดลองใช้โมเดลระบบนิเวศภาครัฐระบบเปิดและการมีส่วนร่วมอย่างมีความหมาย | 2 | 0.9% |
| การพัฒนากลไกการทำงานที่เน้นการบูรณาการ (1 วาระสำคัญ - 1 กรม /2จังหวัด) ปี พ.ศ. 2565 | 2 | 0.9% |
| การขับเคลื่อนเมืองคาร์บอนต่ำ (Low Carbon City) | 2 | 0.9% |
| Other values (2) | 3 | 1.4% |
Length
Histogram of lengths of the category
| Value | Count | Frequency (%) |
| การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ | 124 | |
| agenda | 124 | |
| ปี | 122 | |
| ตามรูปแบบจังหวัด | 120 | |
| hpp | 120 | |
| 2565 | 102 | |
| พ.ศ | 78 | |
| การขับเคลื่อนข้อเสนอแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานเชิงพื้นที่ของจังหวัดแบบบูรณาการ | 76 | |
| 2568 | 76 | |
| 2564 | 20 | 1.9% |
| Other values (24) | 68 |
Most occurring characters
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most occurring categories
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most frequent character per category
Most occurring scripts
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most frequent character per script
Most occurring blocks
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most frequent character per block
| Distinct | 52 |
|---|---|
| Distinct (%) | 23.6% |
| Missing | 0 |
| Missing (%) | 0.0% |
| Memory size | 1.8 KiB |
| การขจัดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำ และพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง (ศจพ.) และการยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนและการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก | |
|---|---|
| การส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนแบบมีส่วนร่วม | |
| การจัดการสิ่งแวดล้อม | |
| การจัดการอากาศสะอาด (PM 2.5) | |
| การจัดการปัญหาหนี้นอกระบบ | |
| Other values (47) |
Length
| Max length | 162 |
|---|---|
| Median length | 30.5 |
| Mean length | 60.24545455 |
| Min length | 15 |
Characters and Unicode
| Total characters | 0 |
|---|---|
| Distinct characters | 0 |
| Distinct categories | 0 ? |
| Distinct scripts | 0 ? |
| Distinct blocks | 0 ? |
The Unicode Standard assigns character properties to each code point, which can be used to analyse textual variables.
Unique
| Unique | 39 ? |
|---|---|
| Unique (%) | 17.7% |
Sample
| 1st row | การพัฒนาจังหวัดตามแนวทางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม |
|---|---|
| 2nd row | การเพิ่มมูลค่าและโอกาสในการแข่งขันสินค้าชุมชน |
| 3rd row | การควบคุมคุณภาพผลผลิต (ทุเรียน) |
| 4th row | การแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่าและฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 |
| 5th row | การขับเคลื่อนมาตรฐานสินค้าเกษตรปลอดภัยเพื่อเพิ่มมูลค่า |
Common Values
| Value | Count | Frequency (%) |
| การขจัดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำ และพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง (ศจพ.) และการยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนและการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก | 43 | |
| การส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนแบบมีส่วนร่วม | 28 | |
| การจัดการสิ่งแวดล้อม | 21 | |
| การจัดการอากาศสะอาด (PM 2.5) | 16 | 7.3% |
| การจัดการปัญหาหนี้นอกระบบ | 11 | 5.0% |
| การจัดการขยะมูลฝอย | 10 | 4.5% |
| การพัฒนาดิจิทัล | 10 | 4.5% |
| การพัฒนาเศรษฐกิจชายแดน | 10 | 4.5% |
| การส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน | 10 | 4.5% |
| การบริหารจัดการภัยพิบัติ | 10 | 4.5% |
| Other values (42) | 51 |
Length
Histogram of lengths of the category
| Value | Count | Frequency (%) |
| การขจัดความยากจน | 43 | 8.3% |
| ลดความเหลื่อมล้ำ | 43 | 8.3% |
| และพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืน | 43 | 8.3% |
| ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง | 43 | 8.3% |
| ศจพ | 43 | 8.3% |
| และการยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนและการพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก | 43 | 8.3% |
| การส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนแบบมีส่วนร่วม | 28 | 5.4% |
| การจัดการสิ่งแวดล้อม | 21 | 4.0% |
| pm | 20 | 3.9% |
| 2.5 | 20 | 3.9% |
| Other values (85) | 172 |
Most occurring characters
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most occurring categories
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most frequent character per category
Most occurring scripts
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most frequent character per script
Most occurring blocks
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most frequent character per block
| Distinct | 16 |
|---|---|
| Distinct (%) | 15.8% |
| Missing | 119 |
| Missing (%) | 54.1% |
| Memory size | 1.8 KiB |
| การส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนแบบมีส่วนร่วม | |
|---|---|
| การขจัดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำ | |
| การควบคุมคุณภาพผลผลิต, การพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพผลผลิตเกษตร | |
| การแก้ไขปัญหาฝุ่นละออง (PM 2.5) | |
| การเพิ่มโอกาสในการแข่งขันสินค้า (ผลิตภัณฑ์ชุมชน : OTOP) | |
| Other values (11) |
Length
| Max length | 115 |
|---|---|
| Median length | 46 |
| Mean length | 44.81188119 |
| Min length | 19 |
Characters and Unicode
| Total characters | 0 |
|---|---|
| Distinct characters | 0 |
| Distinct categories | 0 ? |
| Distinct scripts | 0 ? |
| Distinct blocks | 0 ? |
The Unicode Standard assigns character properties to each code point, which can be used to analyse textual variables.
Unique
| Unique | 3 ? |
|---|---|
| Unique (%) | 3.0% |
Sample
| 1st row | การควบคุมคุณภาพผลผลิต, การพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพผลผลิตเกษตร |
|---|---|
| 2nd row | การควบคุมคุณภาพผลผลิต, การพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพผลผลิตเกษตร |
| 3rd row | การควบคุมคุณภาพผลผลิต, การพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพผลผลิตเกษตร |
| 4th row | การควบคุมคุณภาพผลผลิต, การพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพผลผลิตเกษตร |
| 5th row | การควบคุมคุณภาพผลผลิต, การพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพผลผลิตเกษตร |
Common Values
| Value | Count | Frequency (%) |
| การส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนแบบมีส่วนร่วม | 20 | 9.1% |
| การขจัดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำ | 20 | 9.1% |
| การควบคุมคุณภาพผลผลิต, การพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพผลผลิตเกษตร | 17 | 7.7% |
| การแก้ไขปัญหาฝุ่นละออง (PM 2.5) | 8 | 3.6% |
| การเพิ่มโอกาสในการแข่งขันสินค้า (ผลิตภัณฑ์ชุมชน : OTOP) | 7 | 3.2% |
| การบริหารจัดการน้ำ | 7 | 3.2% |
| การบริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 | 6 | 2.7% |
| การจัดการขยะมูลฝอยชุมชน | 3 | 1.4% |
| การจัดตั้งและบูรณาการงานบริการ (Government Counter Service) ในห้างสรรพสินค้า | 2 | 0.9% |
| การพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างยั่งยืน | 2 | 0.9% |
| Other values (6) | 9 | 4.1% |
| (Missing) | 119 |
Length
Histogram of lengths of the category
| Value | Count | Frequency (%) |
| การส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนแบบมีส่วนร่วม | 20 | 10.2% |
| การขจัดความยากจน | 20 | 10.2% |
| ลดความเหลื่อมล้ำ | 20 | 10.2% |
| การควบคุมคุณภาพผลผลิต | 17 | 8.7% |
| การพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพผลผลิตเกษตร | 17 | 8.7% |
| การแก้ไขปัญหาฝุ่นละออง | 8 | 4.1% |
| pm | 8 | 4.1% |
| 2.5 | 8 | 4.1% |
| 7 | 3.6% | |
| การบริหารจัดการน้ำ | 7 | 3.6% |
| Other values (28) | 64 |
Most occurring characters
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most occurring categories
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most frequent character per category
Most occurring scripts
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most frequent character per script
Most occurring blocks
| Value | Count | Frequency (%) |
| No values found. | ||
Most frequent character per block
First rows
| ปี | จังหวัด | ที่มา | การดำเนินการ | ประเด็นนโยบายสำคัญ | ประเด็นย่อย | |
|---|---|---|---|---|---|---|
| 0 | 2564 | กระบี่ | แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับปรับปรุง) | การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ตามรูปแบบจังหวัด HPP ปี 2564 | การพัฒนาจังหวัดตามแนวทางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม | NaN |
| 1 | 2564 | ขอนแก่น | แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับปรับปรุง) | การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ตามรูปแบบจังหวัด HPP ปี 2564 | การเพิ่มมูลค่าและโอกาสในการแข่งขันสินค้าชุมชน | NaN |
| 2 | 2564 | จันทบุรี | แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับปรับปรุง) | การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ตามรูปแบบจังหวัด HPP ปี 2564 | การควบคุมคุณภาพผลผลิต (ทุเรียน) | NaN |
| 3 | 2564 | เชียงราย | แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับปรับปรุง) | การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ตามรูปแบบจังหวัด HPP ปี 2564 | การแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่าและฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 | NaN |
| 4 | 2564 | ตาก | แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับปรับปรุง) | การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ตามรูปแบบจังหวัด HPP ปี 2564 | การขับเคลื่อนมาตรฐานสินค้าเกษตรปลอดภัยเพื่อเพิ่มมูลค่า | NaN |
| 5 | 2564 | นราธิวาส | แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับปรับปรุง) | การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ตามรูปแบบจังหวัด HPP ปี 2564 | การพัฒนาศักยภาพเกษตรกรให้มีความรู้ความสามารถเป็น Smart Farmer เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและยกระดับมูลค่าสินค้าเกษตรครบวงจรเชื่อมโยงผลผลิตแปรรูปและตลาด | NaN |
| 6 | 2564 | พัทลุง | แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับปรับปรุง) | การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ตามรูปแบบจังหวัด HPP ปี 2564 | การขับเคลื่อนงานเกษตรกรรมยั่งยืน เพื่อเพิ่มพื้นที่เกษตรอินทรีย์/ ส่งเสริมการท่องเที่ยวธรรมชาติ | NaN |
| 7 | 2564 | พิษณุโลก | แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับปรับปรุง) | การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ตามรูปแบบจังหวัด HPP ปี 2564 | การพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพผลผลิตเกษตรอัจฉริยะ | NaN |
| 8 | 2564 | เพชรบุรี | แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับปรับปรุง) | การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ตามรูปแบบจังหวัด HPP ปี 2564 | ขับเคลื่อนเครือข่ายท่องเที่ยวโดยชุมชนและเชิงสร้างสรรค์ | NaN |
| 9 | 2564 | แพร่ | แผนการปฏิรูปประเทศด้านการบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับปรับปรุง) | การขับเคลื่อนประเด็นนโยบายสำคัญ (Agenda) ตามรูปแบบจังหวัด HPP ปี 2564 | การพัฒนาห้อมแพร่สู่ห้อมโลก โดยการส่งเสริมการปลูก การผลิต และการตลาด | NaN |
Last rows
| ปี | จังหวัด | ที่มา | การดำเนินการ | ประเด็นนโยบายสำคัญ | ประเด็นย่อย | |
|---|---|---|---|---|---|---|
| 210 | 2568 | กระบี่ | นโยบายรัฐบาล | การขับเคลื่อนข้อเสนอแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานเชิงพื้นที่ของจังหวัดแบบบูรณาการ พ.ศ. 2568 | การส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน | NaN |
| 211 | 2568 | ชัยนาท | นโยบายรัฐบาล | การขับเคลื่อนข้อเสนอแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานเชิงพื้นที่ของจังหวัดแบบบูรณาการ พ.ศ. 2568 | การส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน | NaN |
| 212 | 2568 | นครนายก | นโยบายรัฐบาล | การขับเคลื่อนข้อเสนอแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานเชิงพื้นที่ของจังหวัดแบบบูรณาการ พ.ศ. 2568 | การส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน | NaN |
| 213 | 2568 | นครปฐม | นโยบายรัฐบาล | การขับเคลื่อนข้อเสนอแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานเชิงพื้นที่ของจังหวัดแบบบูรณาการ พ.ศ. 2568 | การส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน | NaN |
| 214 | 2568 | เพชรบุรี | นโยบายรัฐบาล | การขับเคลื่อนข้อเสนอแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานเชิงพื้นที่ของจังหวัดแบบบูรณาการ พ.ศ. 2568 | การส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน | NaN |
| 215 | 2568 | ยโสธร | นโยบายรัฐบาล | การขับเคลื่อนข้อเสนอแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานเชิงพื้นที่ของจังหวัดแบบบูรณาการ พ.ศ. 2568 | การส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน | NaN |
| 216 | 2568 | สมุทรสงคราม | นโยบายรัฐบาล | การขับเคลื่อนข้อเสนอแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานเชิงพื้นที่ของจังหวัดแบบบูรณาการ พ.ศ. 2568 | การส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน | NaN |
| 217 | 2568 | สิงห์บุรี | นโยบายรัฐบาล | การขับเคลื่อนข้อเสนอแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานเชิงพื้นที่ของจังหวัดแบบบูรณาการ พ.ศ. 2568 | การส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน | NaN |
| 218 | 2568 | หนองบัวลำภู | นโยบายรัฐบาล | การขับเคลื่อนข้อเสนอแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานเชิงพื้นที่ของจังหวัดแบบบูรณาการ พ.ศ. 2568 | การส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน | NaN |
| 219 | 2568 | อ่างทอง | นโยบายรัฐบาล | การขับเคลื่อนข้อเสนอแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานเชิงพื้นที่ของจังหวัดแบบบูรณาการ พ.ศ. 2568 | การส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน | NaN |