Dataset statistics
Number of variables | 10 |
---|---|
Number of observations | 35 |
Missing cells | 22 |
Missing cells (%) | 6.3% |
Total size in memory | 2.9 KiB |
Average record size in memory | 83.7 B |
Variable types
Categorical | 9 |
---|---|
Unsupported | 1 |
year_progress_percent has 11 (31.4%) missing values | Missing |
date_update has 11 (31.4%) missing values | Missing |
id is uniformly distributed | Uniform |
service_name is uniformly distributed | Uniform |
primary_org is uniformly distributed | Uniform |
sub_org is uniformly distributed | Uniform |
roadmap_goal is uniformly distributed | Uniform |
link is uniformly distributed | Uniform |
id has unique values | Unique |
roadmap_goal has unique values | Unique |
date_update is an unsupported type, check if it needs cleaning or further analysis | Unsupported |
Reproduction
Analysis started | 2024-12-26 10:06:28.572472 |
---|---|
Analysis finished | 2024-12-26 10:06:28.797342 |
Duration | 0.22 seconds |
Software version | pandas-profiling v3.1.0 |
Download configuration | config.json |
Distinct | 35 |
---|---|
Distinct (%) | 100.0% |
Missing | 0 |
Missing (%) | 0.0% |
Memory size | 408.0 B |
es_agenda_03_65 | 1 |
---|---|
es_agenda_06_67 | 1 |
es_agenda_06_65 | 1 |
es_agenda_10_67 | 1 |
es_agenda_07_67 | 1 |
Other values (30) |
Length
Max length | 15 |
---|---|
Median length | 15 |
Mean length | 15 |
Min length | 15 |
Characters and Unicode
Total characters | 0 |
---|---|
Distinct characters | 0 |
Distinct categories | 0 ? |
Distinct scripts | 0 ? |
Distinct blocks | 0 ? |
Unique
Unique | 35 ? |
---|---|
Unique (%) | 100.0% |
Sample
1st row | es_agenda_01_65 |
---|---|
2nd row | es_agenda_01_66 |
3rd row | es_agenda_01_67 |
4th row | es_agenda_02_65 |
5th row | es_agenda_02_66 |
Common Values
Value | Count | Frequency (%) |
es_agenda_03_65 | 1 | 2.9% |
es_agenda_06_67 | 1 | 2.9% |
es_agenda_06_65 | 1 | 2.9% |
es_agenda_10_67 | 1 | 2.9% |
es_agenda_07_67 | 1 | 2.9% |
es_agenda_06_66 | 1 | 2.9% |
es_agenda_09_65 | 1 | 2.9% |
es_agenda_08_66 | 1 | 2.9% |
es_agenda_01_66 | 1 | 2.9% |
es_agenda_02_66 | 1 | 2.9% |
Other values (25) | 25 |
Length
Value | Count | Frequency (%) |
es_agenda_07_65 | 1 | 2.9% |
es_agenda_01_66 | 1 | 2.9% |
es_agenda_12_65 | 1 | 2.9% |
es_agenda_05_65 | 1 | 2.9% |
es_agenda_10_66 | 1 | 2.9% |
es_agenda_12_67 | 1 | 2.9% |
es_agenda_05_67 | 1 | 2.9% |
es_agenda_02_66 | 1 | 2.9% |
es_agenda_08_66 | 1 | 2.9% |
es_agenda_10_65 | 1 | 2.9% |
Other values (25) | 25 |
Most occurring characters
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most occurring categories
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per category
Most occurring scripts
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per script
Most occurring blocks
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per block
year
Categorical
Distinct | 3 |
---|---|
Distinct (%) | 8.6% |
Missing | 0 |
Missing (%) | 0.0% |
Memory size | 408.0 B |
2566 | |
---|---|
2565 | |
2567 |
Common Values
Value | Count | Frequency (%) |
2566 | 12 | |
2565 | 12 | |
2567 | 11 |
Length
Pie chart
Value | Count | Frequency (%) |
2565 | 12 | |
2566 | 12 | |
2567 | 11 |
Most occurring characters
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most occurring categories
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per category
Most occurring scripts
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per script
Most occurring blocks
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per block
Distinct | 12 |
---|---|
Distinct (%) | 34.3% |
Missing | 0 |
Missing (%) | 0.0% |
Memory size | 408.0 B |
ระบบช่วยเหลือผู้ว่างงานให้กลับเข้าสู่ตลาดแรงงาน | |
---|---|
ระบบการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เดินทาง (Ease of traveling) | |
ระบบรับรองมาตรฐานสินค้าเกษตร (GAP) พืช ประมง และปศุสัตว์ | |
ระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล (DOPA-Digital ID) | |
ระบบการขึ้นทะเบียนเกษตรกร และการขอรับความช่วยเหลือด้านการเกษตร | |
Other values (7) |
Length
Max length | 114 |
---|---|
Median length | 58 |
Mean length | 62.6 |
Min length | 29 |
Characters and Unicode
Total characters | 0 |
---|---|
Distinct characters | 0 |
Distinct categories | 0 ? |
Distinct scripts | 0 ? |
Distinct blocks | 0 ? |
Unique
Unique | 0 ? |
---|---|
Unique (%) | 0.0% |
Sample
1st row | ระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล (DOPA-Digital ID) |
---|---|
2nd row | ระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล (DOPA-Digital ID) |
3rd row | ระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล (DOPA-Digital ID) |
4th row | หนึ่งรหัส หนึ่งผู้ประกอบการ (One Identification : ID One SMEs) |
5th row | หนึ่งรหัส หนึ่งผู้ประกอบการ (One Identification : ID One SMEs) |
Common Values
Value | Count | Frequency (%) |
ระบบช่วยเหลือผู้ว่างงานให้กลับเข้าสู่ตลาดแรงงาน | 3 | |
ระบบการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เดินทาง (Ease of traveling) | 3 | |
ระบบรับรองมาตรฐานสินค้าเกษตร (GAP) พืช ประมง และปศุสัตว์ | 3 | |
ระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล (DOPA-Digital ID) | 3 | |
ระบบการขึ้นทะเบียนเกษตรกร และการขอรับความช่วยเหลือด้านการเกษตร | 3 | |
ศูนย์การร้องเรียนแบบเบ็ดเสร็จ | 3 | |
ระบบการรับชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง | 3 | |
ระบบการแจ้งเตือนสิทธิ์และช่วยเหลือในการรับสวัสดิการของประชาชนตลอดช่วงชีวิต | 3 | |
ระบบเชื่อมโยงข้อมูลการนำเข้าและส่งออกสินค้าข้ามแดนทางบกของกลุ่มประเทศ ACMECS ผ่านระบบ National Single Window (NSW) | 3 | |
หนึ่งรหัส หนึ่งผู้ประกอบการ (One Identification : ID One SMEs) | 3 | |
Other values (2) | 5 |
Length
Value | Count | Frequency (%) |
id | 6 | 5.5% |
one | 6 | 5.5% |
ระบบการแจ้งเตือนสิทธิ์และช่วยเหลือในการรับสวัสดิการของประชาชนตลอดช่วงชีวิต | 3 | 2.8% |
ประมง | 3 | 2.8% |
และการขอรับความช่วยเหลือด้านการเกษตร | 3 | 2.8% |
ระบบการขึ้นทะเบียนเกษตรกร | 3 | 2.8% |
dopa-digital | 3 | 2.8% |
ระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล | 3 | 2.8% |
และปศุสัตว์ | 3 | 2.8% |
พืช | 3 | 2.8% |
Other values (25) | 73 |
Most occurring characters
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most occurring categories
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per category
Most occurring scripts
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per script
Most occurring blocks
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per block
agenda_group
Categorical
Distinct | 5 |
---|---|
Distinct (%) | 14.3% |
Missing | 0 |
Missing (%) | 0.0% |
Memory size | 408.0 B |
กลุ่มนำข้อมูลมาใช้ประโยชน์ | |
---|---|
กลุ่มเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน | |
กลุ่มงานบริการสาธารณะ | |
กลุ่มพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล | |
กลุ่มเปิดกว้างให้กับประชาชน |
Length
Max length | 36 |
---|---|
Median length | 27 |
Mean length | 29.2 |
Min length | 22 |
Characters and Unicode
Total characters | 0 |
---|---|
Distinct characters | 0 |
Distinct categories | 0 ? |
Distinct scripts | 0 ? |
Distinct blocks | 0 ? |
Unique
Unique | 0 ? |
---|---|
Unique (%) | 0.0% |
Sample
1st row | กลุ่มพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล |
---|---|
2nd row | กลุ่มพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล |
3rd row | กลุ่มพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล |
4th row | กลุ่มพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล |
5th row | กลุ่มพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล |
Common Values
Value | Count | Frequency (%) |
กลุ่มนำข้อมูลมาใช้ประโยชน์ | 9 | |
กลุ่มเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน | 9 | |
กลุ่มงานบริการสาธารณะ | 8 | |
กลุ่มพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล | 6 | |
กลุ่มเปิดกว้างให้กับประชาชน | 3 | 8.6% |
Length
Pie chart
Value | Count | Frequency (%) |
กลุ่มเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน | 9 | |
กลุ่มนำข้อมูลมาใช้ประโยชน์ | 9 | |
กลุ่มงานบริการสาธารณะ | 8 | |
กลุ่มพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล | 6 | |
กลุ่มเปิดกว้างให้กับประชาชน | 3 | 8.6% |
Most occurring characters
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most occurring categories
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per category
Most occurring scripts
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per script
Most occurring blocks
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per block
Distinct | 12 |
---|---|
Distinct (%) | 34.3% |
Missing | 0 |
Missing (%) | 0.0% |
Memory size | 408.0 B |
สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม | |
---|---|
สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร | |
กรมศุลกากร | |
กรมการปกครอง | |
กรมการจัดหางาน | |
Other values (7) |
Length
Max length | 54 |
---|---|
Median length | 24 |
Mean length | 26.37142857 |
Min length | 9 |
Characters and Unicode
Total characters | 0 |
---|---|
Distinct characters | 0 |
Distinct categories | 0 ? |
Distinct scripts | 0 ? |
Distinct blocks | 0 ? |
Unique
Unique | 0 ? |
---|---|
Unique (%) | 0.0% |
Sample
1st row | กรมการปกครอง |
---|---|
2nd row | กรมการปกครอง |
3rd row | กรมการปกครอง |
4th row | สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม |
5th row | สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม |
Common Values
Value | Count | Frequency (%) |
สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม | 3 | |
สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร | 3 | |
กรมศุลกากร | 3 | |
กรมการปกครอง | 3 | |
กรมการจัดหางาน | 3 | |
กรมควบคุมโรค | 3 | |
สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ | 3 | |
สำนักงานปลัดกระทรวงกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา | 3 | |
สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ | 3 | |
กรมที่ดิน | 3 | |
Other values (2) | 5 |
Length
Value | Count | Frequency (%) |
สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี | 3 | |
กรมที่ดิน | 3 | |
สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ | 3 | |
สำนักงานปลัดกระทรวงกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา | 3 | |
สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ | 3 | |
กรมควบคุมโรค | 3 | |
กรมการจัดหางาน | 3 | |
กรมการปกครอง | 3 | |
กรมศุลกากร | 3 | |
สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร | 3 | |
Other values (2) | 5 |
Most occurring characters
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most occurring categories
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per category
Most occurring scripts
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per script
Most occurring blocks
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per block
Distinct | 13 |
---|---|
Distinct (%) | 37.1% |
Missing | 0 |
Missing (%) | 0.0% |
Memory size | 408.0 B |
สํานักงานปลัดกระทรวงกลาโหม,สํานักงานปลัดกระทรวงพลังงาน,สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์,สํานักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม,สํานักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม,สํานักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข,กรมการกงสุล | |
---|---|
สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ,ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ,สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,สถาบันข้อมูลขนาดใหญ่,ธนาคารกรุงไทย,มหาวิทยาลัยนเรศวร | |
กรมสรรพากร,กรมทรัพย์สินทางปัญญา,สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์,สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา,สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร,สำนักงานศาลยุติธรรม | |
กรมกิจการผู้สูงอายุ,กรมกิจการเด็กและเยาวชน,กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว,กรมส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ,กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ,สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,การเคหะแห่งชาติ | |
กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น,กรมธนารักษ์,องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | |
Other values (8) |
Length
Max length | 369 |
---|---|
Median length | 200 |
Mean length | 183.1428571 |
Min length | 52 |
Characters and Unicode
Total characters | 0 |
---|---|
Distinct characters | 0 |
Distinct categories | 0 ? |
Distinct scripts | 0 ? |
Distinct blocks | 0 ? |
Unique
Unique | 1 ? |
---|---|
Unique (%) | 2.9% |
Sample
1st row | กรมสรรพากร,กรมทรัพย์สินทางปัญญา,สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์,สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา,สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร,สำนักงานศาลยุติธรรม |
---|---|
2nd row | กรมสรรพากร,กรมทรัพย์สินทางปัญญา,สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์,สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา,สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร,สำนักงานศาลยุติธรรม |
3rd row | กรมสรรพากร,กรมทรัพย์สินทางปัญญา,สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์,สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา,สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร,สำนักงานศาลยุติธรรม |
4th row | กรมสรรพากร,สำนักงานประกันสังคม,กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม,สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน,กรมการพัฒนาชุมชน,สำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม,สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย,สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย,สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,ธนาคารแห่งประเทศไทย,ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย,บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด,สภาเกษตรกรแห่งชาติ,สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย |
5th row | กรมสรรพากร,สำนักงานประกันสังคม,กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม,สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน,กรมการพัฒนาชุมชน,สำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม,สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย,สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย,สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,ธนาคารแห่งประเทศไทย,ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย,บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด,สภาเกษตรกรแห่งชาติ,สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย |
Common Values
Value | Count | Frequency (%) |
สํานักงานปลัดกระทรวงกลาโหม,สํานักงานปลัดกระทรวงพลังงาน,สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์,สํานักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม,สํานักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม,สํานักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข,กรมการกงสุล | 3 | |
สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ,ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ,สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,สถาบันข้อมูลขนาดใหญ่,ธนาคารกรุงไทย,มหาวิทยาลัยนเรศวร | 3 | |
กรมสรรพากร,กรมทรัพย์สินทางปัญญา,สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์,สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา,สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร,สำนักงานศาลยุติธรรม | 3 | |
กรมกิจการผู้สูงอายุ,กรมกิจการเด็กและเยาวชน,กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว,กรมส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ,กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ,สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,การเคหะแห่งชาติ | 3 | |
กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น,กรมธนารักษ์,องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | 3 | |
สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์,กรมวิชาการเกษตร,กรมประมง,กรมปศุสัตว์,กรมการข้าว,กรมส่งเสริมการเกษตร,กรมหม่อนไหม,สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม | 3 | |
กรมอุตุนิยมวิทยา,กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช,กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย,สํานักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม,กรมศิลปากร | 3 | |
กรมประมง,กรมปศุสัตว์,กรมส่งเสริมการเกษตร,กรมหม่อนไหม | 3 | |
กรมสรรพากร,สำนักงานประกันสังคม,กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม,สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน,กรมการพัฒนาชุมชน,สำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม,สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย,สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย,สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,ธนาคารแห่งประเทศไทย,ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย,บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด,สภาเกษตรกรแห่งชาติ,สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย | 3 | |
สํานักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม,สํานักงานปลัดกระทรวงแรงงาน,กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน,กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน,สำนักงานประกันสังคม,สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา,สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน,สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล,สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน),สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย | 3 | |
Other values (3) | 5 |
Length
Value | Count | Frequency (%) |
สํานักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา | 3 | 4.5% |
จำกัด,สภาเกษตรกรแห่งชาติ,สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย | 3 | 4.5% |
สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ,ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ,สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,สถาบันข้อมูลขนาดใหญ่,ธนาคารกรุงไทย,มหาวิทยาลัยนเรศวร | 3 | 4.5% |
กรมสรรพากร,กรมทรัพย์สินทางปัญญา,สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์,สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา,สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร,สำนักงานศาลยุติธรรม | 3 | 4.5% |
กรมกิจการผู้สูงอายุ,กรมกิจการเด็กและเยาวชน,กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว,กรมส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ,กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ,สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,การเคหะแห่งชาติ | 3 | 4.5% |
กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น,กรมธนารักษ์,องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | 3 | 4.5% |
สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์,กรมวิชาการเกษตร,กรมประมง,กรมปศุสัตว์,กรมการข้าว,กรมส่งเสริมการเกษตร,กรมหม่อนไหม,สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม | 3 | 4.5% |
กรมอุตุนิยมวิทยา,กรมอุทยานแห่งชาติ | 3 | 4.5% |
สัตว์ป่า | 3 | 4.5% |
และพันธุ์พืช,กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย,สํานักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม,กรมศิลปากร | 3 | 4.5% |
Other values (17) | 36 |
Most occurring characters
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most occurring categories
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per category
Most occurring scripts
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per script
Most occurring blocks
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per block
Distinct | 35 |
---|---|
Distinct (%) | 100.0% |
Missing | 0 |
Missing (%) | 0.0% |
Memory size | 408.0 B |
1. การเชื่อมโยงข้อมูลกับฐานข้อมูลเอกชนด้านการจัดหางาน 3 แห่ง 2. การประชาสัมพันธ์ระบบไทยมีงานท า 3. การเชื่อมโยงข้อมูลภายในกระทรวงแรงงาน 4. การเชื่อมโยงข้อมูลกับหน่วยงานรัฐ 4.1 ด้านกำลังแรงงาน การเชื่อมโยงข้อมูลกับ3 หน่วยงาน ได้แก่ 1) หน่วยงานในสังกัด ศธ. 2) สป.อว. และ 3) สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) 4.2 ด้านการพัฒนาทักษะ การเชื่อมโยงข้อมูลกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 5 หน่วยงาน ได้แก่ 1) กพร.(ต่อเนื่องจากปี 2565) 2) สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) 3) อว. 4) ศธ. โดย สอศ. และ 5) สศด. (สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล) | 1 |
---|---|
พัฒนาแอปพลิเคชัน D.DOPA ให้สามารถลงทะเบียนด้วยตนเอง (Self Enrollment Online) ผ่านระบบ Face Verification System ตามมติคณะ ครม. เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2564 และเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยการใช้งาน Digital ID ให้สูงขึ้น รองรับผู้ใช้งานทั้งประเทศ 60 ล้านคน และพัฒนาระบบการให้บริการเพิ่มเติม รวมไปถึงทบทวน/แก้ไข ระเบียบ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | 1 |
1. เชื่อมโยงข้อมูลการขออนุญาตวัตถุอันตรายตามมาตรา 17 แห่ง พ.ร.บ. วัตถุอันตราย พ.ศ. 2535 ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง (อย่างน้อย 1 หน่วยงาน) 2. พัฒนาการออกใบอนุญาตของกรมโรงงานอุตสาหกรรมให้ไปสู่ในรูปแบบการออกใบอนุญาตอิเล็กทรอนิกส์ (e-License) 3. เชื่อมโยงข้อมูลการรับแจ้งข้อเท็จจริงการนำเข้า ส่งออกวัตถุอันตราย กับระบบ NSW (ราย shipment) | 1 |
1. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใช้ระบบในโครงการบูรณการทะเบียนทรัพย์สินในการประเมินภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง 2. กรมที่ดิน ขยายผลการแจ้งค่าภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างผ่าน LandMaps ไปยังเทศบาลเมืองและเทศบาลนคร | 1 |
1. เชื่อมโยงข้อมูลการอนุญาตวัตถุอันตราย (การผลิต นำเข้า ส่งออก มีไว้ในครอบครอง) การขึ้นทะเบียน การรับแจ้งการนำเข้าส่งออก ของกรมโรงงานอุตสาหกรรม เข้ากับระบบ HSSS 2. เชื่อมโยงข้อมูลการแจ้งข้อเท็จจริงของผู้นำเข้าส่งออก ของกรอ. (วอ./อก.6) ทุกครั้ง ราย shipment ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน ไปยัง NSW 3. เชื่อมโยงข้อมูลการอนุญาตวัตถุอันตราย ตามมาตรา 17 แห่ง พ.ร.บ.วัตถุอันตราย พ.ศ. 2535 ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อย่างน้อย 1 หน่วยงาน (หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 5 หน่วยงาน ได้แก่ กรมโรงงานอุตสาหกรรม/กรมวิชาการเกษตร/กรมประมง/กรมปศุสัตว์/อย.) | 1 |
Other values (30) |
Length
Max length | 673 |
---|---|
Median length | 206 |
Mean length | 243.9714286 |
Min length | 79 |
Characters and Unicode
Total characters | 0 |
---|---|
Distinct characters | 0 |
Distinct categories | 0 ? |
Distinct scripts | 0 ? |
Distinct blocks | 0 ? |
Unique
Unique | 35 ? |
---|---|
Unique (%) | 100.0% |
Sample
1st row | 1. พัฒนาต้นแบบ (Prototype) ระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล และพัฒนา Application บน smart phone (D.DOPA) ให้บริการได้ จำนวน 5 งาน ได้แก่ งานตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคล งานจองคิวออนไลน์ งานแจ้งย้ายปลายทางอัตโนมัติ การแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงสถานะเจ้าบ้าน และการมอบหมายเพื่อขอเลขประจำบ้านผ่านระบบดิจิทัล รองรับผู้ใช้งาน 100,000 ราย 2. มีหน่วยงานภายนอกนำระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชัน D.DOPA ไปใช้ประโยชน์ในการให้บริการประชาชน จำนวน 4 หน่วยงาน |
---|---|
2nd row | พัฒนาแอปพลิเคชัน D.DOPA ให้สามารถลงทะเบียนด้วยตนเอง (Self Enrollment Online) ผ่านระบบ Face Verification System ตามมติคณะ ครม. เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2564 และเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยการใช้งาน Digital ID ให้สูงขึ้น รองรับผู้ใช้งานทั้งประเทศ 60 ล้านคน และพัฒนาระบบการให้บริการเพิ่มเติม รวมไปถึงทบทวน/แก้ไข ระเบียบ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
3rd row | ผลักดันให้มีการนำ DOPA-Digital ID ไปใช้งานให้มากขึ้น และนำ DOPA-Digital ID ไปพัฒนาต่อยอดการให้บริการประชาชน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e - Service) ได้แก่ e-Signature, e-Certificate, e-License, e-Paymen |
4th row | 1. พัฒนาระบบการขึ้นทะเบียน SME ID ของไทย เพื่อให้ได้ฐานข้อมูลผู้ประกอบการ SME 2. นำร่องทดสอบระบบการใช้ ONE ID ของผู้ประกอบการ SME กับ 4 หน่วยงาน ได้แก่ อย./สมอ./สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์อุตสาหกรรม/กรมบัญชีกลาง 3. พัฒนาระบบเพื่อรองรับการยืนยันตัวตนในกลุ่มนิติบุคคล ร่วมกับ สพร. ให้รองรับการใช้งานผ่าน Biz Portal |
5th row | 1. ปรับปรุงระบบ e-Service การให้บริการขึ้นทะเบียนระบบ SME ID เพื่อให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวกต่อการใช้ 2. ขยายผลการเชื่อมโยงกับหน่วยงานอื่นๆ 3. ประชาสัมพันธ์ พัฒนา และจัดการสิทธิประโยชน์เพื่อจูงใจให้ผู้ประกอบการมาขึ้นทะเบียน |
Common Values
Value | Count | Frequency (%) |
1. การเชื่อมโยงข้อมูลกับฐานข้อมูลเอกชนด้านการจัดหางาน 3 แห่ง 2. การประชาสัมพันธ์ระบบไทยมีงานท า 3. การเชื่อมโยงข้อมูลภายในกระทรวงแรงงาน 4. การเชื่อมโยงข้อมูลกับหน่วยงานรัฐ 4.1 ด้านกำลังแรงงาน การเชื่อมโยงข้อมูลกับ3 หน่วยงาน ได้แก่ 1) หน่วยงานในสังกัด ศธ. 2) สป.อว. และ 3) สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) 4.2 ด้านการพัฒนาทักษะ การเชื่อมโยงข้อมูลกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 5 หน่วยงาน ได้แก่ 1) กพร.(ต่อเนื่องจากปี 2565) 2) สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) 3) อว. 4) ศธ. โดย สอศ. และ 5) สศด. (สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล) | 1 | 2.9% |
พัฒนาแอปพลิเคชัน D.DOPA ให้สามารถลงทะเบียนด้วยตนเอง (Self Enrollment Online) ผ่านระบบ Face Verification System ตามมติคณะ ครม. เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2564 และเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยการใช้งาน Digital ID ให้สูงขึ้น รองรับผู้ใช้งานทั้งประเทศ 60 ล้านคน และพัฒนาระบบการให้บริการเพิ่มเติม รวมไปถึงทบทวน/แก้ไข ระเบียบ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | 1 | 2.9% |
1. เชื่อมโยงข้อมูลการขออนุญาตวัตถุอันตรายตามมาตรา 17 แห่ง พ.ร.บ. วัตถุอันตราย พ.ศ. 2535 ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง (อย่างน้อย 1 หน่วยงาน) 2. พัฒนาการออกใบอนุญาตของกรมโรงงานอุตสาหกรรมให้ไปสู่ในรูปแบบการออกใบอนุญาตอิเล็กทรอนิกส์ (e-License) 3. เชื่อมโยงข้อมูลการรับแจ้งข้อเท็จจริงการนำเข้า ส่งออกวัตถุอันตราย กับระบบ NSW (ราย shipment) | 1 | 2.9% |
1. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใช้ระบบในโครงการบูรณการทะเบียนทรัพย์สินในการประเมินภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง 2. กรมที่ดิน ขยายผลการแจ้งค่าภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างผ่าน LandMaps ไปยังเทศบาลเมืองและเทศบาลนคร | 1 | 2.9% |
1. เชื่อมโยงข้อมูลการอนุญาตวัตถุอันตราย (การผลิต นำเข้า ส่งออก มีไว้ในครอบครอง) การขึ้นทะเบียน การรับแจ้งการนำเข้าส่งออก ของกรมโรงงานอุตสาหกรรม เข้ากับระบบ HSSS 2. เชื่อมโยงข้อมูลการแจ้งข้อเท็จจริงของผู้นำเข้าส่งออก ของกรอ. (วอ./อก.6) ทุกครั้ง ราย shipment ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน ไปยัง NSW 3. เชื่อมโยงข้อมูลการอนุญาตวัตถุอันตราย ตามมาตรา 17 แห่ง พ.ร.บ.วัตถุอันตราย พ.ศ. 2535 ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อย่างน้อย 1 หน่วยงาน (หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 5 หน่วยงาน ได้แก่ กรมโรงงานอุตสาหกรรม/กรมวิชาการเกษตร/กรมประมง/กรมปศุสัตว์/อย.) | 1 | 2.9% |
องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใช้ระบบในโครงการบูรณการทะเบียนทรัพย์สินในการรับชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง | 1 | 2.9% |
1. เชื่อมโยงข้อมูลกับ กค. 2. ผลักดันการกำหนดมาตรฐานระยะเวลาการให้บริการ 3. ผลักดันการเชื่อมโยงฐานข้อมูลเรื่องร้องทุกข์ระดับท้องถิ่น | 1 | 2.9% |
ระบบแจ้งเตือนสิทธิ์ฯ ครอบคลุมงานบริการทั้งหมด โดยมีการบูรณาการเชื่อมโยงงานบริการร่วมกับหน่วยงานภายนอก | 1 | 2.9% |
ผลักดันการเชื่อมโยงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการนำเข้า ส่งออก และโลจิสติกส์ สำหรัประกอบการผ่านพิธีการศุลกากรนำเข้า-ส่งออก(ราย Shipment) อย่างน้อยร้อยละ 50 ของกระบวนงานที่เหลือ | 1 | 2.9% |
การพัฒนาระบบฐานข้อมูลเกษตรกรกลาง (Farmer One) เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่แพลตฟอร์มกลาง One Stop Service และการรับการช่วยเหลือด้านการเกษตร | 1 | 2.9% |
Other values (25) | 25 |
Length
Value | Count | Frequency (%) |
1 | 21 | 3.8% |
3 | 19 | 3.5% |
2 | 19 | 3.5% |
หน่วยงาน | 11 | 2.0% |
5 | 9 | 1.6% |
9 | 1.6% | |
4 | 8 | 1.5% |
ได้แก่ | 8 | 1.5% |
id | 8 | 1.5% |
gap | 7 | 1.3% |
Other values (323) | 427 |
Most occurring characters
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most occurring categories
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per category
Most occurring scripts
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per script
Most occurring blocks
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per block
Distinct | 5 |
---|---|
Distinct (%) | 20.8% |
Missing | 11 |
Missing (%) | 31.4% |
Memory size | 408.0 B |
100.0 | |
---|---|
91.3 | 1 |
99.17 | 1 |
94.72 | 1 |
92.31 | 1 |
Common Values
Value | Count | Frequency (%) |
100.0 | 20 | |
91.3 | 1 | 2.9% |
99.17 | 1 | 2.9% |
94.72 | 1 | 2.9% |
92.31 | 1 | 2.9% |
(Missing) | 11 |
Length
Pie chart
Value | Count | Frequency (%) |
100.0 | 20 | |
92.31 | 1 | 4.2% |
94.72 | 1 | 4.2% |
99.17 | 1 | 4.2% |
91.3 | 1 | 4.2% |
Most occurring characters
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most occurring categories
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per category
Most occurring scripts
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per script
Most occurring blocks
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per block
Distinct | 12 |
---|---|
Distinct (%) | 34.3% |
Missing | 0 |
Missing (%) | 0.0% |
Memory size | 408.0 B |
https://bizportal.go.th/ และ https://smeconnext.com/ | |
---|---|
https://thaimengaantam.doe.go.th/ | |
https://www.1111.go.th/ | |
https://farmerone.in.th/ และ Application ทางรัฐ (https://xn--72cst3czdd.com/) | |
Application H4U (https://h4u.moph.go.th/#/portal/download) และ Application ทางรัฐ (https://xn--72cst3czdd.com/) | |
Other values (7) |
Length
Max length | 111 |
---|---|
Median length | 31 |
Mean length | 42.11428571 |
Min length | 17 |
Characters and Unicode
Total characters | 0 |
---|---|
Distinct characters | 0 |
Distinct categories | 0 ? |
Distinct scripts | 0 ? |
Distinct blocks | 0 ? |
Unique
Unique | 0 ? |
---|---|
Unique (%) | 0.0% |
Sample
1st row | Application ThaID |
---|---|
2nd row | Application ThaID |
3rd row | Application ThaID |
4th row | https://bizportal.go.th/ และ https://smeconnext.com/ |
5th row | https://bizportal.go.th/ และ https://smeconnext.com/ |
Common Values
Value | Count | Frequency (%) |
https://bizportal.go.th/ และ https://smeconnext.com/ | 3 | |
https://thaimengaantam.doe.go.th/ | 3 | |
https://www.1111.go.th/ | 3 | |
https://farmerone.in.th/ และ Application ทางรัฐ (https://xn--72cst3czdd.com/) | 3 | |
Application H4U (https://h4u.moph.go.th/#/portal/download) และ Application ทางรัฐ (https://xn--72cst3czdd.com/) | 3 | |
https://www.thainsw.net/ | 3 | |
https://bizportal.go.th/ | 3 | |
Application ทางรัฐ (https://xn--72cst3czdd.com/) | 3 | |
Application ThaID | 3 | |
https://entrythailand.go.th/en/ | 3 | |
Other values (2) | 5 |
Length
Value | Count | Frequency (%) |
application | 18 | |
https://xn--72cst3czdd.com | 9 | |
ทางรัฐ | 9 | |
และ | 9 | |
https://bizportal.go.th | 6 | 7.2% |
landsmaps | 3 | 3.6% |
https://entrythailand.go.th/en | 3 | 3.6% |
thaid | 3 | 3.6% |
https://www.thainsw.net | 3 | 3.6% |
https://h4u.moph.go.th/#/portal/download | 3 | 3.6% |
Other values (6) | 17 |
Most occurring characters
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most occurring categories
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per category
Most occurring scripts
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per script
Most occurring blocks
Value | Count | Frequency (%) |
No values found. |
Most frequent character per block
First rows
id | year | service_name | agenda_group | primary_org | sub_org | roadmap_goal | year_progress_percent | link | date_update | |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
0 | es_agenda_01_65 | 2565 | ระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล (DOPA-Digital ID) | กลุ่มพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล | กรมการปกครอง | กรมสรรพากร,กรมทรัพย์สินทางปัญญา,สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์,สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา,สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร,สำนักงานศาลยุติธรรม | 1. พัฒนาต้นแบบ (Prototype) ระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล และพัฒนา Application บน smart phone (D.DOPA) ให้บริการได้ จำนวน 5 งาน ได้แก่ งานตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคล งานจองคิวออนไลน์ งานแจ้งย้ายปลายทางอัตโนมัติ การแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงสถานะเจ้าบ้าน และการมอบหมายเพื่อขอเลขประจำบ้านผ่านระบบดิจิทัล รองรับผู้ใช้งาน 100,000 ราย 2. มีหน่วยงานภายนอกนำระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชัน D.DOPA ไปใช้ประโยชน์ในการให้บริการประชาชน จำนวน 4 หน่วยงาน | 100.00 | Application ThaID | 2565-10-31 00:00:00 |
1 | es_agenda_01_66 | 2566 | ระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล (DOPA-Digital ID) | กลุ่มพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล | กรมการปกครอง | กรมสรรพากร,กรมทรัพย์สินทางปัญญา,สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์,สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา,สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร,สำนักงานศาลยุติธรรม | พัฒนาแอปพลิเคชัน D.DOPA ให้สามารถลงทะเบียนด้วยตนเอง (Self Enrollment Online) ผ่านระบบ Face Verification System ตามมติคณะ ครม. เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2564 และเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยการใช้งาน Digital ID ให้สูงขึ้น รองรับผู้ใช้งานทั้งประเทศ 60 ล้านคน และพัฒนาระบบการให้บริการเพิ่มเติม รวมไปถึงทบทวน/แก้ไข ระเบียบ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | 100.00 | Application ThaID | 2566-11-08 00:00:00 |
2 | es_agenda_01_67 | 2567 | ระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล (DOPA-Digital ID) | กลุ่มพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล | กรมการปกครอง | กรมสรรพากร,กรมทรัพย์สินทางปัญญา,สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์,สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา,สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร,สำนักงานศาลยุติธรรม | ผลักดันให้มีการนำ DOPA-Digital ID ไปใช้งานให้มากขึ้น และนำ DOPA-Digital ID ไปพัฒนาต่อยอดการให้บริการประชาชน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e - Service) ได้แก่ e-Signature, e-Certificate, e-License, e-Paymen | NaN | Application ThaID | NaN |
3 | es_agenda_02_65 | 2565 | หนึ่งรหัส หนึ่งผู้ประกอบการ (One Identification : ID One SMEs) | กลุ่มพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล | สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม | กรมสรรพากร,สำนักงานประกันสังคม,กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม,สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน,กรมการพัฒนาชุมชน,สำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม,สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย,สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย,สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,ธนาคารแห่งประเทศไทย,ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย,บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด,สภาเกษตรกรแห่งชาติ,สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย | 1. พัฒนาระบบการขึ้นทะเบียน SME ID ของไทย เพื่อให้ได้ฐานข้อมูลผู้ประกอบการ SME 2. นำร่องทดสอบระบบการใช้ ONE ID ของผู้ประกอบการ SME กับ 4 หน่วยงาน ได้แก่ อย./สมอ./สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์อุตสาหกรรม/กรมบัญชีกลาง 3. พัฒนาระบบเพื่อรองรับการยืนยันตัวตนในกลุ่มนิติบุคคล ร่วมกับ สพร. ให้รองรับการใช้งานผ่าน Biz Portal | 92.31 | https://bizportal.go.th/ และ https://smeconnext.com/ | 2565-10-31 00:00:00 |
4 | es_agenda_02_66 | 2566 | หนึ่งรหัส หนึ่งผู้ประกอบการ (One Identification : ID One SMEs) | กลุ่มพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล | สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม | กรมสรรพากร,สำนักงานประกันสังคม,กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม,สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน,กรมการพัฒนาชุมชน,สำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม,สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย,สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย,สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,ธนาคารแห่งประเทศไทย,ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย,บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด,สภาเกษตรกรแห่งชาติ,สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย | 1. ปรับปรุงระบบ e-Service การให้บริการขึ้นทะเบียนระบบ SME ID เพื่อให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวกต่อการใช้ 2. ขยายผลการเชื่อมโยงกับหน่วยงานอื่นๆ 3. ประชาสัมพันธ์ พัฒนา และจัดการสิทธิประโยชน์เพื่อจูงใจให้ผู้ประกอบการมาขึ้นทะเบียน | 91.30 | https://bizportal.go.th/ และ https://smeconnext.com/ | 2566-11-08 00:00:00 |
5 | es_agenda_02_67 | 2567 | หนึ่งรหัส หนึ่งผู้ประกอบการ (One Identification : ID One SMEs) | กลุ่มพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัล | สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม | กรมสรรพากร,สำนักงานประกันสังคม,กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม,สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน,กรมการพัฒนาชุมชน,สำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม,สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย,สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย,สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,ธนาคารแห่งประเทศไทย,ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย,บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด,สภาเกษตรกรแห่งชาติ,สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย | 1. ปรับปรุงระบบ e-Service การให้บริการขึ้นทะเบียนระบบ SME ID เพื่อให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวกต่อการใช้ 2. ขยายผลการเชื่อมโยงกับหน่วยงานอื่นๆ 3. จัดทำระบบและการบริหารจัดการข้อมูล SME ID เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและความยั่งยืนโดยไม่ต้องอาศัยงบประมาณของภาครัฐ | NaN | https://bizportal.go.th/ และ https://smeconnext.com/ | NaN |
6 | es_agenda_03_65 | 2565 | ระบบการรับชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง | กลุ่มงานบริการสาธารณะ | กรมที่ดิน | กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น,กรมธนารักษ์,องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | 1. พัฒนาระบบ LandsMaps เพื่อรองรับการชำระภาษีที่ดินทางอิเล็กทรอนิกส์ 2. เป้า : ผู้เสียภาษีที่ดินฯในเขตกรุงเทพมหานคร และ อปท. 1 แห่ง สามารถตรวจสอบข้อมูลชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างผ่านแอพพิเคชั่น LandsMaps | 100.00 | Application LandsMaps | 2565-10-31 00:00:00 |
7 | es_agenda_03_66 | 2566 | ระบบการรับชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง | กลุ่มงานบริการสาธารณะ | กรมที่ดิน | กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น,กรมธนารักษ์,องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | 1. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใช้ระบบในโครงการบูรณการทะเบียนทรัพย์สินในการประเมินภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง 2. กรมที่ดิน ขยายผลการแจ้งค่าภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างผ่าน LandMaps ไปยังเทศบาลเมืองและเทศบาลนคร | 99.17 | Application LandsMaps | 2566-11-08 00:00:00 |
8 | es_agenda_03_67 | 2567 | ระบบการรับชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง | กลุ่มงานบริการสาธารณะ | กรมที่ดิน | กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น,กรมธนารักษ์,องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใช้ระบบในโครงการบูรณการทะเบียนทรัพย์สินในการรับชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง | NaN | Application LandsMaps | NaN |
9 | es_agenda_04_65 | 2565 | ระบบขออนุญาตวัตถุอันตรายแบบครบวงจร (HSSS) | กลุ่มงานบริการสาธารณะ | กรมโรงงานอุตสาหกรรม | กรมวิชาการเกษตร,กรมประมง,สํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา | 1. เชื่อมโยงข้อมูลการอนุญาตวัตถุอันตราย (การผลิต นำเข้า ส่งออก มีไว้ในครอบครอง) การขึ้นทะเบียน การรับแจ้งการนำเข้าส่งออก ของกรมโรงงานอุตสาหกรรม เข้ากับระบบ HSSS 2. เชื่อมโยงข้อมูลการแจ้งข้อเท็จจริงของผู้นำเข้าส่งออก ของกรอ. (วอ./อก.6) ทุกครั้ง ราย shipment ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน ไปยัง NSW 3. เชื่อมโยงข้อมูลการอนุญาตวัตถุอันตราย ตามมาตรา 17 แห่ง พ.ร.บ.วัตถุอันตราย พ.ศ. 2535 ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อย่างน้อย 1 หน่วยงาน (หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 5 หน่วยงาน ได้แก่ กรมโรงงานอุตสาหกรรม/กรมวิชาการเกษตร/กรมประมง/กรมปศุสัตว์/อย.) | 100.00 | http://hazdiw.diw.go.th/singlesubmit/#/login | 2565-10-31 00:00:00 |
Last rows
id | year | service_name | agenda_group | primary_org | sub_org | roadmap_goal | year_progress_percent | link | date_update | |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
25 | es_agenda_09_67 | 2567 | ระบบการขึ้นทะเบียนเกษตรกร และการขอรับความช่วยเหลือด้านการเกษตร | กลุ่มนำข้อมูลมาใช้ประโยชน์ | สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร | กรมประมง,กรมปศุสัตว์,กรมส่งเสริมการเกษตร,กรมหม่อนไหม | บูรณาการการขึ้นทะเบียนเกษตรกร One Stop Service และการพัฒนาระบบการรับการช่วยเหลือด้านการเกษตร | NaN | https://farmerone.in.th/ และ Application ทางรัฐ (https://xn--72cst3czdd.com/) | NaN |
26 | es_agenda_10_65 | 2565 | ระบบการแจ้งเตือนสิทธิ์และช่วยเหลือในการรับสวัสดิการของประชาชนตลอดช่วงชีวิต | กลุ่มนำข้อมูลมาใช้ประโยชน์ | สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ | กรมกิจการผู้สูงอายุ,กรมกิจการเด็กและเยาวชน,กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว,กรมส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ,กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ,สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,การเคหะแห่งชาติ | พัฒนาระบบแจ้งเตือนสิทธิ์และช่วยเหลือในการรับสวัสดิการของประชาชนตลอดช่วงชีวิต ในระบบงานบริการที่เชื่อมโยงผ่านระบบ Citizen Portal จำนวน 19 บริการ (เชื่อมผ่านระบบกลาง 14 งานบริการ และเชื่อมผ่านกรม 5 งานบริการ) | 100.0 | Application ทางรัฐ (https://xn--72cst3czdd.com/) | 2565-10-31 00:00:00 |
27 | es_agenda_10_66 | 2566 | ระบบการแจ้งเตือนสิทธิ์และช่วยเหลือในการรับสวัสดิการของประชาชนตลอดช่วงชีวิต | กลุ่มนำข้อมูลมาใช้ประโยชน์ | สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ | กรมกิจการผู้สูงอายุ,กรมกิจการเด็กและเยาวชน,กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว,กรมส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ,กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ,สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,การเคหะแห่งชาติ | ระบบแจ้งเตือนสิทธิ์ฯ ครอบคลุมทุกงานบริการ พม. และมีการบูรณาการเชื่อมโยงงานบริการบางส่วนร่วมกับหน่วยงานภายนอก | 100.0 | Application ทางรัฐ (https://xn--72cst3czdd.com/) | 2566-11-08 00:00:00 |
28 | es_agenda_10_67 | 2567 | ระบบการแจ้งเตือนสิทธิ์และช่วยเหลือในการรับสวัสดิการของประชาชนตลอดช่วงชีวิต | กลุ่มนำข้อมูลมาใช้ประโยชน์ | สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ | กรมกิจการผู้สูงอายุ,กรมกิจการเด็กและเยาวชน,กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว,กรมส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ,กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ,สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,การเคหะแห่งชาติ | ระบบแจ้งเตือนสิทธิ์ฯ ครอบคลุมงานบริการทั้งหมด โดยมีการบูรณาการเชื่อมโยงงานบริการร่วมกับหน่วยงานภายนอก | NaN | Application ทางรัฐ (https://xn--72cst3czdd.com/) | NaN |
29 | es_agenda_11_65 | 2565 | ระบบการออกบัตรสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์ (การพัฒนาระบบการออกหนังสือรับรองการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรคโควิด-19) | กลุ่มนำข้อมูลมาใช้ประโยชน์ | กรมควบคุมโรค | สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ,ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ,สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,สถาบันข้อมูลขนาดใหญ่,ธนาคารกรุงไทย,มหาวิทยาลัยนเรศวร | 1. สามารถให้บริการออกหนังสือรับรองฯ การสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรคโควิด-19 ผ่านระบบการออกบัตรสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์ 2. หน่วยงานที่นำระบบบันทึกข้อมูลไปใช้ อย่างน้อย 100 แห่ง | 100.0 | Application H4U (https://h4u.moph.go.th/#/portal/download) และ Application ทางรัฐ (https://xn--72cst3czdd.com/) | 2565-10-31 00:00:00 |
30 | es_agenda_11_66 | 2566 | ระบบการออกบัตรสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์ (การพัฒนาระบบการออกหนังสือรับรองการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรคโควิด-19) | กลุ่มนำข้อมูลมาใช้ประโยชน์ | กรมควบคุมโรค | สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ,ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ,สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,สถาบันข้อมูลขนาดใหญ่,ธนาคารกรุงไทย,มหาวิทยาลัยนเรศวร | ระบบออกบัตรสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์ ใช้บริการผ่าน Mobile Application ของรัฐได้ (แอปสมุดสุขภาพประชาชน (H4U : Health for You) / แอปทางรัฐ) | 100.0 | Application H4U (https://h4u.moph.go.th/#/portal/download) และ Application ทางรัฐ (https://xn--72cst3czdd.com/) | 2566-11-08 00:00:00 |
31 | es_agenda_11_67 | 2567 | ระบบการออกบัตรสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์ (การพัฒนาระบบการออกหนังสือรับรองการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรคโควิด-19) | กลุ่มนำข้อมูลมาใช้ประโยชน์ | กรมควบคุมโรค | สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ,ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ,สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์,สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล,สถาบันข้อมูลขนาดใหญ่,ธนาคารกรุงไทย,มหาวิทยาลัยนเรศวร | ประชาชนใช้บัตรประชาชนแบบ Smart Card และ Health Wallet ใน Mobile Application เป็นบัตรสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์ได้ | NaN | Application H4U (https://h4u.moph.go.th/#/portal/download) และ Application ทางรัฐ (https://xn--72cst3czdd.com/) | NaN |
32 | es_agenda_12_65 | 2565 | ศูนย์การร้องเรียนแบบเบ็ดเสร็จ | กลุ่มเปิดกว้างให้กับประชาชน | สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี | สํานักงานปลัดกระทรวงกลาโหม,สํานักงานปลัดกระทรวงพลังงาน,สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์,สํานักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม,สํานักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม,สํานักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข,กรมการกงสุล | 1. เชื่อมโยงข้อมูล 5 หน่วยงาน ได้แก่ คค. / พน./มท./อก./กทม (ปี 62-64 เชื่อมโยงแล้ว 6 หน่วยงาน เช่น สคบ./ทส.) 2. พัฒนาให้มีระบบติดตามผล Dashboard 3. พัฒนาระบบติดตามเรื่อง Tracking System | 100.0 | https://www.1111.go.th/ | 2565-10-31 00:00:00 |
33 | es_agenda_12_66 | 2566 | ศูนย์การร้องเรียนแบบเบ็ดเสร็จ | กลุ่มเปิดกว้างให้กับประชาชน | สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี | สํานักงานปลัดกระทรวงกลาโหม,สํานักงานปลัดกระทรวงพลังงาน,สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์,สํานักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม,สํานักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม,สํานักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข,กรมการกงสุล | 1. เชื่อมโยงข้อมูล 7 หน่วยงาน ได้แก่ กต. กห. พน. พม. ยธ. วธ. และ สธ. 2. ผลักดันการเชื่อมโยงข้อมูลในลักษณะ two-way 3. ผลักดันการกำหนดมาตรฐานระยะเวลาการให้บริการ 4. ผลักดันการเชื่อมโยงฐานข้อมูลเรื่องร้องทุกข์ระดับท้องถิ่น | 100.0 | https://www.1111.go.th/ | 2566-11-08 00:00:00 |
34 | es_agenda_12_67 | 2567 | ศูนย์การร้องเรียนแบบเบ็ดเสร็จ | กลุ่มเปิดกว้างให้กับประชาชน | สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี | สํานักงานปลัดกระทรวงกลาโหม,สํานักงานปลัดกระทรวงพลังงาน,สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์,สํานักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม,สํานักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม,สํานักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข,กรมการกงสุล | 1. เชื่อมโยงข้อมูลกับ กค. 2. ผลักดันการกำหนดมาตรฐานระยะเวลาการให้บริการ 3. ผลักดันการเชื่อมโยงฐานข้อมูลเรื่องร้องทุกข์ระดับท้องถิ่น | NaN | https://www.1111.go.th/ | NaN |